Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/6355
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh, Thị Thúy Hằng-
dc.contributor.authorNghiêm, Thị Thu Trang-
dc.date.accessioned2020-03-28T06:59:48Z-
dc.date.available2020-03-28T06:59:48Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/6355-
dc.description113 trvi
dc.description.abstractLuận văn hệ thống hóa các các vấn đề lý thuyết căn bản về hoạt động truyền thông trên website và facebook; Phân tích thực trạng hoạt động truyền thông của Vinamilk và TH true MILK trên website và Facebook; Đi sâu vào nghiên cứu thực trạng hoạt động truyền thông trên website và Facebook của Vinamilk và TH true MILK, từ đó nhận định và đề xuất các giải pháp mang tính tham khảo để cải thiện hoạt động truyền thông của hai doanh nghiệp.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.subjectTruyền thôngvi
dc.subjectWebsitevi
dc.subjectFacebookvi
dc.subjectCông ty Vinamilkvi
dc.subjectCông ty TH true MILKvi
dc.titleHoạt động truyền thông trên website và Facebook của công ty Vinamilk và TH true MILKvi
dc.typeDissertationvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Quan hệ công chúng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGHIEM THU TRANG.pdf1.65 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.