Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/6354
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Bá Dung-
dc.contributor.authorLưu, Trọng Nam-
dc.date.accessioned2020-03-28T06:52:33Z-
dc.date.available2020-03-28T06:52:33Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/6354-
dc.description138 trvi
dc.description.abstractLuận văn hệ thống hóa và luận giải những vấn đề lý thuyết liên quan đến công tác xây dựng và quản trị thương Tổng Công ty Hàng không Việt Nam; phân tích, đánh giá thực trạng công tác xây dựng và quản trị thương hiệu. Đề xuất một số giải pháp cơ bản nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động xây dựng và quản trị thương hiệu Tổng Công ty Hàng không Việt Namvi
dc.language.isovivi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectTổng công ty Hàng không Việt Namvi
dc.titleXây dựng và quản trị thương hiệu Tổng Công ty Hàng không Việt Namvi
dc.typeDissertationvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Quản trị truyền thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Luan van Luu Trong Nam.pdf1.37 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.