Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/6345
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh, Thị Xuân Hòa-
dc.contributor.authorĐoàn, Minh Hằng-
dc.date.accessioned2020-03-28T03:16:25Z-
dc.date.available2020-03-28T03:16:25Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/6345-
dc.description125 trvi
dc.description.abstractLuận văn hệ thống hóa những vấn đề lý luận liên quan đến đề tài nghiên cứu; khảo sát thực tiễn, chỉ ra thực trạng việc sử dụng mạng xã hội để quảng bá thương hiệu cho kênh truyền hình VTV6 hiện nay, thành công, hạn chế và nguyên nhân của hạn chế của việc sử dụng mạng xã hội; từ đó đưa ra những giải pháp và kiến nghị phù hợp góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả việc sử dụng mạng xã hội để quảng bá thương hiệu kênh VTV6 trong thời gian tới.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.subjectMạng xã hộivi
dc.subjectQuảng bávi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectĐài truyền hình Việt Namvi
dc.titleSử dụng mạng xã hội trong quảng bá thương hiệu của kênh VTV6 – Đài truyền hình Việt Namvi
dc.typeDissertationvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Quan hệ công chúng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Luan van Doan Minh Hang.pdf3.25 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.