Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/6340
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thị Hằng-
dc.contributor.authorCao, Thùy Trang-
dc.date.accessioned2020-03-28T02:47:11Z-
dc.date.available2020-03-28T02:47:11Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/6340-
dc.description142 trvi
dc.description.abstractLuận văn phân tích cơ sở lý luận và thực tiễn, khẳng định tầm quan trọng của các hoạt động TTTH trong việc quảng bá hình ảnh và phát triển thƣơng hiệu của các doanh nghiệp TMĐT; Đánh giá hoạt động TTTH đƣợc thực hiện bởi các doanh nghiệp TMĐT được chọn để khảo sát bao gồm Lazada, Tiki và Adayroi; rút ra các ưu điểm và nhược điểm TTTH đƣợc sử dụng bởi các doanh nghiệp được chọn để khảo sát; hiệu quả của hoạt động TTTH so với truyền thông thực hiện bởi các phương pháp và công cụ khác, đem lại hiệu quả kinh doanh và phát triển hình ảnh cho các doanh nghiệp TMĐT; Đề xuất những giải pháp để nâng cao hiệu quả các hoạt động TTTH mà các doanh nghiệp TMĐT cần quan tâmvi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.subjectTruyền thông tích hợpvi
dc.subjectDoanh nghiệpvi
dc.subjectThương mại điện tửvi
dc.subjectViệt Namvi
dc.titleTruyền thông tích hợp trong doanh nghiệp thương mại điện tử ở Việt Namvi
dc.typeDissertationvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Quản trị truyền thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Luan van Cao Thuy Trang.pdf1.63 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.