Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/6313
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrịnh, Văn Toàn-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Việt Liễu-
dc.date.accessioned2020-03-27T07:55:06Z-
dc.date.available2020-03-27T07:55:06Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/6313-
dc.description86tr.vi
dc.description.abstractLuận văn tập trung giải quyết những nhiệm vụ chủ yếu sau: Thứ nhất, làm rõ những nội dung cơ bản trong triết lý giáo dục của Khổng Tử Thứ hai, làm rõ những nội dung tư tưởng giáo dục của Hồ Chí Minh Thứ ba, phân tích những giá trị tích cực trong triết lý giáo dục của Không Tử được Hồ Chí Minh kế thừa, phát huy. Trên cơ sở đó, vận dụng tư tưởng giáo dục của Hồ Chí Minh vào sự nghiệp đổi mới giáo dục ở nước ta hiện nay.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.relation.ispartofLCvi
dc.subjectẢnh hưởngvi
dc.subjectGiáo dụcvi
dc.subjectKhổng Tửvi
dc.subjectTư tưởngvi
dc.subjectHồ Chí Minhvi
dc.titleẢnh hưởng của triết lý giáo dục Khổng Tử đến tư tưởng giáo dục của Hồ Chí Minhvi
dc.typeDissertationvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Triết học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PHẠM THỊ VIỆT LIỄU.pdf811.52 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.