Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/6184
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorKotler, Philip-
dc.contributor.authorKeller, Kevin-
dc.date.accessioned2020-03-19T08:10:29Z-
dc.date.available2020-03-19T08:10:29Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/6184-
dc.descriptionTên sách ngoài bìa: Quản trị marketing.- 784tr.vi
dc.description.abstractNhững hiểu biết về quản trị marketing; Phương pháp phân tích những vấn đề thường gặp trong quản trị marketing. Giới thiệu các bộ môn kinh tế, khoa học hành vi, lý thuyết quản trị và toán học. Vận dụng tư duy marketing vào sản phẩm, dịch vụ thị trường; kết nối khách hàng,...vi
dc.language.isovivi
dc.publisherH.: Lao động - Xã hội, Tinh Văn mediavi
dc.subjectQuản trịvi
dc.subjectTiếp thịvi
dc.subjectThị trườngvi
dc.subjectKinh tếvi
dc.titleQuản trị tiếp thị = Marketing managementvi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Sách tham khảo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Quản trị Marketing.pdf132.02 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.