Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/6174
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorKotler, Philip-
dc.contributor.authorArmstrong, Gary-
dc.contributor.otherLại Hồng, Vân-
dc.contributor.otherKim Phượng, ...-
dc.contributor.otherQuách Thị Bảo, Châu,... hiệu đính-
dc.date.accessioned2020-03-19T05:47:57Z-
dc.date.available2020-03-19T05:47:57Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/6174-
dc.description780tr.vi
dc.description.abstractCuốn sách trình bày những khái niệm cốt lõi của lĩnh vực tiếp thị; công việc tiếp thị trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức hiện nay: tạo ra những cộng đồng người tiêu dùng sôi nổi và tương tác; cách thức tạo giá trị và giành được lòng trung thành của khách hàng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherH.: Lao động - Xã hội, Tinh Văn mediavi
dc.subjectTiếp thịvi
dc.subjectNguyên lívi
dc.titleNguyên lý tiếp thị = Principles of marketingvi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Sách tham khảo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyenlytiepthi.pdf144.53 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.