Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/6158
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorDyché, Jill-
dc.contributor.otherHuỳnh Minh, Em-
dc.date.accessioned2020-03-18T04:17:43Z-
dc.date.available2020-03-18T04:17:43Z-
dc.date.issued2010-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/6158-
dc.description386tr.vi
dc.description.abstractTrình bày những kiến thức cơ bản khi xác định và tiến hành quản lý mối quan hệ khách hàng như vai trò đa dạng của CRM trong kinh doanh, phạm vi ứng dụng và sử dụng của CRM, quy trình tự động hoá nguồn lực bán hàng, công tác quản lý chiến dịch, cách phòng tránh tỷ lệ thất bại trong quản lý mối quan hệ khách hàng...vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTp. Hồ Chí Minh: Nxb. Tp. Hồ Chí Minh ; Công ty Tinh Văn Mediavi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectChiến lượcvi
dc.subjectKinh doanhvi
dc.subjectQuản lívi
dc.titleCẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng = The CRM handbook : A business guide to customer relationship managementvi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Sách tham khảo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
cam nang quan ly moi quan he khach hang _jill dyche.pdf14.67 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.