Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/6154
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Quang, Diệu-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Đào, Trưng-
dc.date.accessioned2020-03-18T03:40:30Z-
dc.date.available2020-03-18T03:40:30Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/6154-
dc.description108tr.vi
dc.description.abstractLuận văn trên cơ sở phân tích, đánh giá thực trạng hoạt động quản trị kinh doanh sản phẩm truyền hình đa giao diện multi-screen của Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh, từ đó đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị kinh doanh sản phẩm này, theo quy trình thống nhất quản lý nội dung, kĩ thuật và kinh tế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTP.HCM: Học viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.relation.ispartofLưu chiểuvi
dc.subjectTruyền hình đa giao diệnvi
dc.subjectPhát triển sản phẩmvi
dc.subjectĐài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minhvi
dc.titlePhát triển truyền hình đa giao diện (Multi-screen) tại Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh (Khảo sát năm 2017)vi
dc.typeDissertationvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Quản lý Báo chí - Truyền thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen Thi Dao Trung.pdf1.37 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.