Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/6152
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐỗ Thị Thu, Hằng-
dc.contributor.authorNguyễn Tất, Toàn-
dc.date.accessioned2020-03-18T02:55:25Z-
dc.date.available2020-03-18T02:55:25Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/6152-
dc.description179tr.vi
dc.description.abstractLuận văn làm rõ cơ sở lý luận, thực tiễn và những yêu cầu của việc phát triển dòng sản phẩm mega-strory trên BMĐT; phân tích và đánh giá hoạt động phát triển dòng sản phẩm mega-story trên các BMĐT Việt Nam thuộc diện khảo sát; từ đó khẳng định ưu thế phát triển của dòng sản phẩm này trong môi trường truyền thông số và hội tụ truyền thông và đề xuất những giải pháp để phát triển dòng sản phẩm này trên BMĐT Việt Nam trong hiện nay.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTP.HCM: Học viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.relation.ispartofLưu chiểuvi
dc.subjectPhát triểnvi
dc.subjectSản phẩmvi
dc.subjectBáo mạng điện tửvi
dc.subjectViệt Namvi
dc.titlePhát triển dòng sản phẩm mega-story trên báo mạng điện tử Việt Nam hiện nayvi
dc.typeDissertationvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Quản lý Báo chí - Truyền thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen Tat Toan.pdf1.6 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.