Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/590
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn, Thị Minh Tâm | - |
dc.contributor.author | Trần, Thị Phương Nga | - |
dc.date.accessioned | 2014-05-16T08:52:06Z | - |
dc.date.available | 2014-05-16T08:52:06Z | - |
dc.date.issued | 2014 | - |
dc.identifier.uri | http://hdl.handle.net/123456789/590 | - |
dc.description.abstract | Luận văn làm rõ bối cảnh ra đời, mục đích và ý nghĩa của quan điểm biện chứng giữa tồn tại xã hội và ý thức xã hội trong tác phẩm Hệ tư tưởng Đức; Phân tích làm rõ nội dung biện chứng giữa tồn tại xã hội và ý thức xã hội trong tác phẩm Hệ tư tưởng Đức, từ đó rút ra một số vấn đề có ý nghĩa phương pháp luận; Vận dụng nội dung biện chứng giữa tồn tại xã hội và ý thức xã hội để làm rõ yêu cầu khách quan của việc giáo dục đạo đức cho thanh niên Việt Nam hiện nay để phân tích thực trạng, nguyên nhân tình hình đạo đức của thanh niên Việt Nam hiện nay, từ đó đề xuất nội dung những giá trị đạo đức cần giáo dục cho thanh niên trong giai đoạn hiện nay. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Học viện Báo chí và Tuyên truyền | vi |
dc.subject | Biện chứng | vi |
dc.subject | Tồn tại xã hội | vi |
dc.subject | Ý thức xã hội | vi |
dc.subject | Giáo dục đạo đức | vi |
dc.subject | Thanh niên | vi |
dc.subject | Việt Nam | vi |
dc.title | Về biện chứng giữa tồn tại xã hội và ý thức xã hội trong tác phẩm “Hệ tư tưởng Đức” và ý nghĩa của nó đối với việc giáo dục đạo đức cho thanh niên Việt Nam hiện nay | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | LV chuyên ngành Triết học |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
LVThS TRAN THI PHUONG NGA.pdf | 834.45 kB | Adobe PDF | Sign in to read |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.