Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/590
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Minh Tâm-
dc.contributor.authorTrần, Thị Phương Nga-
dc.date.accessioned2014-05-16T08:52:06Z-
dc.date.available2014-05-16T08:52:06Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/123456789/590-
dc.description.abstractLuận văn làm rõ bối cảnh ra đời, mục đích và ý nghĩa của quan điểm biện chứng giữa tồn tại xã hội và ý thức xã hội trong tác phẩm Hệ tư tưởng Đức; Phân tích làm rõ nội dung biện chứng giữa tồn tại xã hội và ý thức xã hội trong tác phẩm Hệ tư tưởng Đức, từ đó rút ra một số vấn đề có ý nghĩa phương pháp luận; Vận dụng nội dung biện chứng giữa tồn tại xã hội và ý thức xã hội để làm rõ yêu cầu khách quan của việc giáo dục đạo đức cho thanh niên Việt Nam hiện nay để phân tích thực trạng, nguyên nhân tình hình đạo đức của thanh niên Việt Nam hiện nay, từ đó đề xuất nội dung những giá trị đạo đức cần giáo dục cho thanh niên trong giai đoạn hiện nay.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.subjectBiện chứngvi
dc.subjectTồn tại xã hộivi
dc.subjectÝ thức xã hộivi
dc.subjectGiáo dục đạo đứcvi
dc.subjectThanh niênvi
dc.subjectViệt Namvi
dc.titleVề biện chứng giữa tồn tại xã hội và ý thức xã hội trong tác phẩm “Hệ tư tưởng Đức” và ý nghĩa của nó đối với việc giáo dục đạo đức cho thanh niên Việt Nam hiện nayvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Triết học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LVThS TRAN THI PHUONG NGA.pdf834.45 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.