Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/5888
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVũ Thị Kim, Hoa-
dc.contributor.authorNguyễn Kiều, Oanh-
dc.date.accessioned2020-01-07T07:50:13Z-
dc.date.available2020-01-07T07:50:13Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/5888-
dc.description104tr.vi
dc.description.abstractLuận văn nghiên cứu, làm rõ một số vấn đề lý luận, nhận thức về ứng dụng truyền thông tương tác trong quản trị thương hiệu; Nghiên cứu thực trạng vấn đề ứng dụng truyền thông tương tác trong quản trị thương hiệu của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec (trong năm 2017-2018); Xây dựng, đề xuất giải pháp nhằm giúp Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec ứng dụng hiệu quả truyền thông tương tác quản trị thương hiệu trong lĩnh vực Y tế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.relation.ispartofLCvi
dc.subjectTruyền thôngvi
dc.subjectQuản trịvi
dc.subjectBệnh viện đa khoa VinMecvi
dc.titleỨng dụng truyền thông tương tác trong quản trị thương hiệu bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmecvi
dc.typeDissertationvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Quản trị truyền thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Luan van Nguyen Kieu Oanh.pdf1.73 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.