Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/5886
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh Thị Xuân, Hòa-
dc.contributor.authorMai Trường, Giang-
dc.date.accessioned2020-01-07T07:42:45Z-
dc.date.available2020-01-07T07:42:45Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/5886-
dc.description128tr.vi
dc.description.abstractLuận văn tập trung giải quyết một số nhiệm vụ sau: Một là, hệ thống hóa, làm rõ những vấn đề về mặt lý luận liên quan đến hoạt động truyền thông của doanh nghiệp trên mạng xã hội. Hai là, tiến hành khảo sát, thống kê, phân tích, đánh giá thành công, hạn chế, nguyên nhân của những hạn chế của hoạt động truyền thông qua mạng xã hội ở một số công ty bảo hiểm nhân thọ ở Việt Nam. Ba là, đề xuất hệ thống những giải pháp nhằm góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động truyền thông của các công ty bảo hiểm nhân thọ trên mạng xã hội.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherH.: Học viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.relation.ispartofLCvi
dc.subjectTruyền thôngvi
dc.subjectMạng xã hộivi
dc.subjectBảo hiểm nhân thọvi
dc.titleHoạt động truyền thông qua mạng xã hội của các công ty bảo hiểm nhân thọ ở Việt Nam hiện nayvi
dc.typeDissertationvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Quản trị truyền thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Mai truong giang.pdf2.08 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.