Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/5874
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐạu Ngọc, Đản-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Bích, Hạnh-
dc.date.accessioned2020-01-06T09:19:32Z-
dc.date.available2020-01-06T09:19:32Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/5874-
dc.description129tr.vi
dc.description.abstractLuận văn sẽ đi vào nghiên cứu những vấn đề sau: - Nghiên cứu tài liệu về lý luận báo chí nói chung và quảng cáo truyền hình nói riêng qua đó hệ thống hóa các vấn đề lý luận cơ bản làm cơ sở cho quá trình nghiên cứu. - Nghiên cứu lịch sử hình thành và phát triển của ngành quảng cáo trên thế giới và Việt Nam - Nghiên cứu thực trạngquản lýhoạt động quảng cáo trên sóng truyền hình của Đài truyền hình Việt Nam - Chỉ ra những thuận lợi và khó khăn trong việcquản lýhoạt động quảng cáo trên sóng truyền hình Đài Truyền hình Việt Nam - Đề xuất giải pháp, đưa ra một số kiến nghị nhằm nâng cao năng lựcvi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.relation.ispartofLCvi
dc.subjectQuản lívi
dc.subjectQuảng cáovi
dc.subjectĐài truyền hình Việt Namvi
dc.titleQuản lý hoạt động quảng cáo trên sóng Đài truyền hình Việt Nam hiện nay (Khảo sát từ tháng 1/2018-6/2019)vi
dc.typeDissertationvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Quản lý Phát thanh Truyền hình và BMĐT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen Thi Bich Hanh.pdf1.44 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.