Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/5770
Title: Nghệ thuật kể chuyện của thương hiệu từ góc độ văn hóa gia đình
Authors: Nguyễn Thùy, Dương
Advisor: Phạm Hải, Chung
Keywords: Nghệ thuật;Kể chuyện;Thương hiệu;Văn hóa gia đình
Issue Date: 2019
Publisher: H.: Học viện Báo chí và Tuyên truyền
Abstract: Khái quát hóa những khái niệm và lý luận về truyền thông, câu chuyện truyền thông, nghệ thuật kể chuyện và văn hóa gia đình. Tổng hợp và khảo sát thực trạng sử dụng yếu tố văn hóa gia đình ứng dụng vào nghệ thuật kể chuyện trong các chiến dịch truyền thông của Việt nam gần đây. Trên cơ sở đó, đánh giá thực trạng sử dụng yếu tố văn hóa gia đình trong nghệ thuật kể chuyện đồng thời đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả của hoạt động này
Description: 140tr.
URI: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/5770
Appears in Collections:LV chuyên ngành Quan hệ công chúng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen Thuy Duong.pdf2.67 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.