Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/5770
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm Hải, Chung-
dc.contributor.authorNguyễn Thùy, Dương-
dc.date.accessioned2019-12-25T06:38:50Z-
dc.date.available2019-12-25T06:38:50Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/5770-
dc.description140tr.vi
dc.description.abstractKhái quát hóa những khái niệm và lý luận về truyền thông, câu chuyện truyền thông, nghệ thuật kể chuyện và văn hóa gia đình. Tổng hợp và khảo sát thực trạng sử dụng yếu tố văn hóa gia đình ứng dụng vào nghệ thuật kể chuyện trong các chiến dịch truyền thông của Việt nam gần đây. Trên cơ sở đó, đánh giá thực trạng sử dụng yếu tố văn hóa gia đình trong nghệ thuật kể chuyện đồng thời đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả của hoạt động nàyvi
dc.language.isovivi
dc.publisherH.: Học viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.relation.ispartofLCvi
dc.subjectNghệ thuậtvi
dc.subjectKể chuyệnvi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectVăn hóa gia đìnhvi
dc.titleNghệ thuật kể chuyện của thương hiệu từ góc độ văn hóa gia đìnhvi
dc.typeDissertationvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Quan hệ công chúng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen Thuy Duong.pdf2.67 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.