Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/5769
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh Thị Thúy, Hằng-
dc.contributor.authorLê Thị Hạnh Lâm-
dc.date.accessioned2019-12-20T08:45:45Z-
dc.date.available2019-12-20T08:45:45Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/5769-
dc.description104tr.vi
dc.description.abstractTrên cơ sở tổng hợp một số lý luận về hoạt động quảng bá nói chung và hoạt động quảng bá một số cơ quan báo chí, kênh truyền hình tại Việt Nam nói riêng, tác giả sẽ nghiên cứu thực trạng về hoạt động quảng bá của Kênh QPVN; Từ đó đề xuất một số khuyến nghị nâng cao hiệu quả của hoạt động quảng bá hiện tại và định hướng phát triển một số công cụ truyền thông mới cho hoạt động quảng bá Kênh QPVN.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherH.: Học viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.relation.ispartofLCvi
dc.subjectTruyền hình Quốc phòngvi
dc.subjectQuảng bávi
dc.subjectViệt Namvi
dc.titleHoạt động quảng bá kênh truyền hình quốc phòng Việt Nam (Kênh QPVN)vi
dc.typeDissertationvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Quan hệ công chúng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LV LÊ THỊ HẠNH LÂM.pdf1.39 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.