Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/5611
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Bảo, Khánh-
dc.contributor.authorPhạm Văn, Thành-
dc.date.accessioned2019-12-09T02:39:43Z-
dc.date.available2019-12-09T02:39:43Z-
dc.date.issued2001-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/5611-
dc.description65tr.vi
dc.description.abstractCung cấp một cách hiểu về khái niệm "Trực tiếp", "Xu hướng trực tiếp hóa" và các góc độ nhìn nhận tính trực tiếp của một chương trình thời sự; Chỉ ra sự tất yếu khách quan của xu hướng trực tiếp hóa trong truyền hình, nhất là ở chương trình thời sự; Phân tích các đặc trưng trong việc tổ chức sản xuất trong chương trình thời sự trực tiếp hóa. Đặc biệt là đi sâu vào đặc tính "con dao hai lưỡi" của việc trực tiếp hóa chương trình thời sự; Đề xuất giải pháp để đẩy nhanh xu hướng trực tiếp hóa chương trình thời sự.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.relation.ispartofLCvi
dc.titleXu hướng trực tiếp hóa chương trình thời sự của Đài truyền hình Việt Namvi
dc.typeWorking Papervi
Appears in Collections:Đề tài khoa học sinh viên

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
18. Xu hướng trực tiếp hóa chương trình thời sự.pdf3.81 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.