Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/555
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhan, Xuân Sơn-
dc.contributor.authorHoàng, Thị Ngọc Quyên-
dc.date.accessioned2014-05-15T02:01:35Z-
dc.date.available2014-05-15T02:01:35Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/123456789/555-
dc.description.abstractLuận văn Làm rõ những vấn đề lý luận về quảng bá thương hiệu thông qua các phương tiện truyền thông và báo mạng điện tử; Khảo sát, phân tích, đánh giá thực trạng việc quảng bá thương hiệu các doanh nghiệp ở Việt Nam trên báo điện tử, nhu cầu quảng bá thương hiệu các doanh nghiệp ở Việt Nam, từ đó chỉ ra được những mặt tích cực, ưu điểm, những mặt hạn chế, nhược điểm và những vấn đề đang đặt ra của việc quảng bá thương hiệu doanh nghiệp trên báo mạng điện tử; Đề xuất các giải pháp có tính khả thi nhằm góp phần nâng cao hiệu quả việc quảng bá thương hiệu các doanh nghiệp ở Việt Nam trên báo mạng điện tử trong giai đoạn hiện nay và trong thời gian tới.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherH.: Học viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.subjectBáo điện tửvi
dc.subjectQuảng bávi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectDoanh nghiệpvi
dc.subjectViệt Namvi
dc.titleBáo mạng điện tử với vấn đề quảng bá thương hiệu các doanh nghiệp ở Việt Nam hiện nayvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Báo chí học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LVThS Hoang Thi Ngoc Quyen.pdf2.3 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.