Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/5536
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Ngọc, Oanh-
dc.date.accessioned2019-12-04T08:36:16Z-
dc.date.available2019-12-04T08:36:16Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/5536-
dc.description252tr.vi
dc.description.abstractCung cấp cho sinh viên những kiến thức tổng quan về sản phẩm báo chí và báo chí đối ngoại trong hoạt động sáng tạo của nhà báo và tổ chức sản phẩm báo chí đối ngoại; hướng dẫn kỹ năng ứng dụng cách thức tổ chức sản phẩm báo chí đối ngoại nhằm hình thành hệ thống tiêu chí và thực hành kỹ năng tổ chức sản phẩm báo chí đối ngoại của nhà báo trong quá trình tác nghiệp.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.relation.ispartofLCvi
dc.subjectSản phẩmvi
dc.subjectBáo chívi
dc.subjectĐối ngoạivi
dc.subjectViệt Namvi
dc.titleTổ chức sản phẩm báo chí đối ngoại ở Việt Nam hiện nayvi
dc.typeWorking Papervi
Appears in Collections:Đề tài khoa học cấp cơ sở

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
366. Tổ chức sản phẩm báo chí đối ngoại ở vn hiện nay.pdf35.65 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.