Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/5509
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần Quang, Huy-
dc.date.accessioned2019-12-03T02:38:29Z-
dc.date.available2019-12-03T02:38:29Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/5509-
dc.description86tr.vi
dc.description.abstractGiới thiệu các công cụ, kỹ thuật và phương tiện truyền thông được sử dụng để xúc tiến tiêu thụ sản phẩm. Truyền thông marketing tích hợp là một chiến lược phối kết hợp các công cụ truyền thông nhằm gia tăng mức độ tác động đến khách hàng mục tiêu.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.relation.ispartofLCvi
dc.subjectTruyền thôngvi
dc.subjectQuảng cáovi
dc.titleGiới thiệu khái quát học phần truyền thông Marketing tích hợpvi
dc.title.alternativeIntergrated Marketing Communicationsvi
dc.typeWorking Papervi
Appears in Collections:Đề tài khoa học cấp cơ sở

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
338. Giới thiệu khái quát học phần truyền thông marketing tích hợp.pdf9.33 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.