Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/5500
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Thị Hồng, Nam-
dc.date.accessioned2019-12-02T07:17:42Z-
dc.date.available2019-12-02T07:17:42Z-
dc.date.issued2007-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/5500-
dc.description122tr.vi
dc.description.abstractĐem lại cho người học tri thức cơ bản về các hình thức quảng cáo, quy trình lập kế hoạch quảng cáo, giúp người học rèn luyện những kỹ năng sản xuất và đánh giá các sản phẩm quảng cáo trong quá trình thực hiện nhiệm vụ quan hệ công chúng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.relation.ispartofLCvi
dc.subjectQuảng cáovi
dc.titleQuảng cáo đại cươngvi
dc.typeWorking Papervi
Appears in Collections:Đề tài khoa học cấp cơ sở

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
329. Quảng cáo đại cương.pdf12.77 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.