Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/5492
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ Thị Minh, Hiền-
dc.date.accessioned2019-12-02T02:38:28Z-
dc.date.available2019-12-02T02:38:28Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/5492-
dc.description200tr.vi
dc.description.abstractTổng hợp cơ sở lý thuyết về chiến lược truyền thông của doanh nghiệp trong vấn đề quản lý khủng hoảng đồng thời giới thiệu, nghiên cứu và phân tích các chiến lược truyền thông trong khủng khoảng của các doanh nghiệp tại Việt Nam hiện nay, bao gồm các chiến lược truyền thông khủng hoảng liên quan đến chất lượng chất lượng sản phẩm và dịch vụ,thông điệp truyền thông hay các sự cố đặc biệtvi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.relation.ispartofLCvi
dc.subjectChiến lượcvi
dc.subjectTruyền thôngvi
dc.subjectDoanh nghiệpvi
dc.subjectViệt Namvi
dc.titleChiến lược truyền thông trong khủng hoảng của các doanh nghiệp của Việt Nam hiện nayvi
dc.typeWorking Papervi
Appears in Collections:Đề tài khoa học cấp cơ sở

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
320. Chiến lược truyền thông trong khủng hoảng.pdf22.01 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.