Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/5489
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Thị Minh, Hiền-
dc.date.accessioned2019-12-02T02:22:50Z-
dc.date.available2019-12-02T02:22:50Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/5489-
dc.description161tr.vi
dc.description.abstractMục tiêu nghiên cứu là nhằm trang bị cho người học những kiến thức nền tảng, hướng dẫn các phương pháp và công cụ cần thiết để nghiên cứu công chúng và đối thủ cạnh cũng như các phương pháp đánh giá, đo lượng hiệu quả, chi phí, tầm ảnh hưởng, độ phổ rộng... của quảng cáo.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.relation.ispartofLCvi
dc.subjectQuảng cáovi
dc.subjectQuan hệ quốc tếvi
dc.titleNghiên cứu và đánh giá quảng cáovi
dc.title.alternativeĐề cương bài giảngvi
dc.typeWorking Papervi
Appears in Collections:Đề tài khoa học cấp cơ sở

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
319. Nghiên cứu và đánh giá quảng cáo.pdf18.56 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.