Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/5486
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐinh Thị Thúy, Hằng-
dc.contributor.otherMai Thị Lan, Phương-
dc.date.accessioned2019-12-02T02:10:34Z-
dc.date.available2019-12-02T02:10:34Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/5486-
dc.description110tr.vi
dc.description.abstractCuốn sách này được trình bày khái quát những nội dung cơ bản của truyền thông như: quan niệm chung về truyền thông, một số lý thuyết truyền thông, truyền thông cá nhân, truyền thông nhóm, truyền thông đại chúng, chu trình truyền thông.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.relation.ispartofLCvi
dc.subjectQuản trịvi
dc.subjectTruyền thôngvi
dc.subjectDoanh nghiệpvi
dc.subjectViệt Namvi
dc.titleQuản trị truyền thông doanh nghiệp ở Việt Nam hiện nayvi
dc.typeWorking Papervi
Appears in Collections:Đề tài khoa học cấp cơ sở

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
317. Quản trị truyền thông doanh nghiệp ở vn hiện nay.pdf12.88 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.