Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/537
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐỗ, Chí Nghĩa-
dc.contributor.authorTrương, Thị Hải Yến-
dc.date.accessioned2014-03-25T08:43:09Z-
dc.date.available2014-03-25T08:43:09Z-
dc.date.issued2012.-119tr.-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/123456789/537-
dc.description.abstractTrên cơ sở hình thành khung lý thuyết về thương hiệu nông sản và tuyên truyền thương hiệu nông sản trên sóng truyền hình và khảo sát phân tích thực tế việc tuyên truyền thương hiệu nông sản, luận văn hướng tới mục đích tìm kiếm những giải pháp khoa học nhằm tiếp tục nâng cao hiệu quả tuyên truyền thương hiệu nông sản trên sóng truyền hình hiện nay, để có thể nâng cao năng lực và hiệu quả tác động của báo chí đối với quá trình phát triển kinh tế nông nghiệp nước ta hiện nay.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectTuyên truyềnvi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectNông sảnvi
dc.subjectViệt Namvi
dc.subjectTruyền hìnhvi
dc.titleTuyên truyền thương hiệu nông sản Việt Nam trên sóng truyền hình (Khảo sát Chương trình thời sự 19h00, Chuyện nhà nông trên VTV1 và Bản tin thời sự nông thôn trên VTC16)vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Báo chí học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Truong Thi Hai Yen.pdf844.27 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.