Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/5337
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ Đắc, Độ-
dc.date.accessioned2019-11-21T03:10:29Z-
dc.date.available2019-11-21T03:10:29Z-
dc.date.issued1994-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/5337-
dc.description76tr.vi
dc.description.abstractTài liệu được trình bày hai phần lớn: Phần thứ nhất trình bày những vấn đề chung của lý thuyết Marketing; Phần thứ hai đi sâu vào công nghệ và kỹ năng Marketing thể hiện bằng các chính sách trong công tác tổ chức và hoạt động Marketing của doanh nghiệpvi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.subjectBài giảngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.titleTập bài giảng Marketingvi
dc.typeWorking Papervi
Appears in Collections:Đề tài khoa học cấp cơ sở

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
170. Tập bài giảng marketing.pdf7.42 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.