Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/530
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thị Thu Nga-
dc.contributor.authorTrần, Thị Huyền-
dc.date.accessioned2014-03-25T08:21:55Z-
dc.date.available2014-03-25T08:21:55Z-
dc.date.issued2012.-155tr.-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/123456789/530-
dc.description.abstractKết hợp chặt chẽ nghiên cứu lý luận và tổng kết thực tiễn để làm rõ tình hình sử dụng ngôn ngữ thông điệp của quảng cáo trên sóng phát thanh hiện nay, rút ra những đặc điểm, những giá trị mà thông điệp quảng cáo trên sóng phát thanh mang lại. Làm rõ những ưu điểm, nhược điểm để từ đó đề xuất những giải pháp có tính khả thi nhất để thông điệp quảng cáo phát thanh thu hút được sự chú ý của công chúng; nâng cao sức cạnh tranh của quảng cáo phát thanh với các loại hình báo chí hiện đại khác.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectNgôn ngữvi
dc.subjectQuảng cáovi
dc.subjectPhát thanhvi
dc.titleNgôn ngữ của thông điệp quảng cáo trên sóng phát thanh (Khảo sát Hệ VOV1, VO3, Kênh VOV Giao thông Đài Tiếng nói Việt Nam từ 06/2011 đến 06/2012)vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Báo chí học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tran Thi Huyen.pdf1.09 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.