Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/5207
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorThS. Vũ Đắc Độ-
dc.date.accessioned2019-04-22T02:52:13Z-
dc.date.available2019-04-22T02:52:13Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/5207-
dc.description.abstractTài liệu được thiết kế thành 8 chương với hai khối kiến thức cơ bản: 1. Nhận thức tổng quát về Marketing. 2. Hệ thống công cụ Marketing được thể hiện qua 4 chính sách Marketingvi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Báo chí và Tuyên truyền; 236trvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectLí thuyếtvi
dc.subjectThực hànhvi
dc.titleMarketing lý thuyết và thực hànhvi
dc.typeWorking Papervi
Appears in Collections:Đề tài khoa học cấp cơ sở

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
94. Marketing lý thuyết và thực hành.pdf14.95 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.