Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/5102
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS, TS. Vũ Quang Hào-
dc.contributor.authorTrịnh Mai Ngân-
dc.date.accessioned2019-04-03T08:08:59Z-
dc.date.available2019-04-03T08:08:59Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/5102-
dc.description.abstractLuận văn “Slogan doanh nghiệp ở Việt Nam : Thành công và Hạn chế có những nhiệm vụ căn bản sau: Xây dựng khung lý thuyết về vai trò của Slogan đối với thương hiệu doanh nghiệp và hiệu ứng xã hội của Slogan; Thống kê, mô tả số lượng Slogan doanh nghiệp ở Việt Nam; Khảo sát hiệu ứng xã hội của Slogan doanh nghiệp trong công chúng; Đánh giá những thành công và hạn chế của Slogan và quá trình tạo dựng Slogan.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherH.: Học viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.subjectDoanh nghiệpvi
dc.subjectViệt Namvi
dc.subjectThành côngvi
dc.subjectHạn chếvi
dc.titleSlogan doanh nghiệp ở Việt Nam thành công và hạn chếvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Quan hệ công chúng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TRỊNH MAI NGÂN.pdf2.29 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.