Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/5101
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần Thị Thúy Quỳnh-
dc.date.accessioned2019-04-03T08:06:40Z-
dc.date.available2019-04-03T08:06:40Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/5101-
dc.description.abstractNghiên cứu một số vấn đề lý luận về truyền thông thương hiệu, khảo sát hoạt động truyền thông thương hiệu Tập đoàn Tuần Châu, tác giả đề xuất các giải pháp tăng cường hoạt động truyền thông thương hiệu Tập đoàn Tuần Châu.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherH.: Học viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.subjectTruyền thôngvi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectTập đoàn Tuần Châuvi
dc.titleHoạt động truyền thông xây dựng thương hiệu tập đoàn Tuần Châuvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Quan hệ công chúng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TRẦN THỊ THÚY QUỲNH.pdf1.89 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.