Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/5092
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Đỗ Chí Nghĩa-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Hường-
dc.date.accessioned2019-04-03T03:07:36Z-
dc.date.available2019-04-03T03:07:36Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/5092-
dc.description.abstractTrên cơ sở hệ thống hóa cơ sở lý thuyết, luận văn khảo sát thực trạng sử dụng truyền thông tích hợp trong quảng bá thương hiệu của truyền hình An Viên. Từ đó đề xuất những giải pháp quảng bá thương hiệu nhằm nâng cao chất lượng quảng bá thương hiệu của truyền hình An viên nói riêng và các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ truyền hình trả tiền nói chung.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherH.: Học viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.subjectTruyền thôngvi
dc.subjectTiếp thịvi
dc.subjectQuảng bávi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectTruyền hình An viênvi
dc.titleTruyền thông tiếp thị tích hợp trong quảng bá thương hiệu truyền hình An Viênvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Quan hệ công chúng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYỄN THI HƯỜNG.pdf2.75 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.