Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/5091
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Lê Thị Nhã-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Hồng-
dc.date.accessioned2019-04-03T03:05:17Z-
dc.date.available2019-04-03T03:05:17Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/5091-
dc.description.abstractTrên cơ sở hệ thống hoá cơ sở lý thuyết, luận văn điều tra thực trạng truyền thông quảng bá thương hiệu của XoneFM (VOV3 – Đài Tiếng nói Việt Nam ). Từ đó, đề xuất những giải pháp quảng bá thương hiệu nhằm nâng cao chất lượng quảng bá thương hiệu XoneFM nói riêng và các kênh, hệ, chương trình phát thanh nói chung, để đáp ứng nhu cầu của công chúng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherH.: Học viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.subjectQuảng bávi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectĐài Tiếng nói Việt Namvi
dc.titleHoạt động quảng bá thương hiệu XoneFM, trên kênh VOV3 - Đài tiếng nói Việt Nam hiện nayvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Quan hệ công chúng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYEN THI HONG.pdf3.6 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.