Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/508
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh, Thị Thúy Hằng-
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Hiền-
dc.date.accessioned2014-03-24T03:10:06Z-
dc.date.available2014-03-24T03:10:06Z-
dc.date.issued2012.-156tr.-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/123456789/508-
dc.description.abstractTrên cơ sở nghiên cứu những lý luận và thực tiễn về xây dựng thương hiệu truyền hình tại Việt Nam, luận văn phân tích thực tiễn liên quan đến việc xây dựng và phát triển thương hiệu của Đài truyền hình Việt Nam. Trên cơ sở đó, tác giả xin đưa ra vài kiến nghị cho việc xây dựng thương hiệu cho Đài truyền hình Việt Nam.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectXây dựngvi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectĐài Truyền hình Việt Namvi
dc.titleĐài truyền hình Việt Nam với việc xây dựng thương hiệuvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Báo chí học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen Minh Hien.pdf3.34 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.