Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/5086
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn Trí Nhiệm-
dc.contributor.authorDương Quang Thái-
dc.date.accessioned2019-04-03T02:28:55Z-
dc.date.available2019-04-03T02:28:55Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/5086-
dc.description.abstractLàm rõ khung lý thuyết và qua khảo sát, phân tích, đánh giá thực trạng hoạt động PR trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu của các đài phát thanh truyền hình khu vực đồng bằng Sông Hồng, đề xuất các giải pháp để tăng cường hiệu quả của việc PR trong xây dựng và phát triển thương hiệu.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherH.: Học viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.subjectHoạt động PRvi
dc.subjectXây dựngvi
dc.subjectPhát triểnvi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectĐài Phát thanh - Truyền hìnhvi
dc.subjectĐồng bằng Sông Hồngvi
dc.titleHoạt Động PR trong xây dựng và phát triển thương hiệu của Đài Phát thanh truyền hình các tỉnh Đồng bằng sông Hồng (Khảo sát tại đài phát thanh truyền hình Nam Định, Hải Phòng, Bắc Ninh)vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Quan hệ công chúng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DUONG QUANG THAI.pdf1.05 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.