Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/504
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Trí Nhiệm-
dc.contributor.authorNgô, Bích Ngọc-
dc.date.accessioned2014-03-24T02:59:53Z-
dc.date.available2014-03-24T02:59:53Z-
dc.date.issued2012.-158tr.-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/123456789/504-
dc.description.abstractLuận văn nhằm nghiên cứu những lý luận về xây dựng và phát triển thương hiệu báo chí, phân tích tình hình thực tiễn về hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu báo in của các báo trong diện khảo sát, đồng thời đưa ra những đề xuất nhằm củng cố, phát triển thương hiệu của các tờ báo này. Trên cơ sở đó, tác giả sẽ rút ra kinh nghiệm về vấn đề xây dựng thương hiệu cho cơ quan báo in và cơ quan báo chí nói chung hiện nay.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectXây dựngvi
dc.subjectPhát triểnvi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectCơ quan báo invi
dc.titleVấn đề xây dựng và phát triển thương hiệu của các cơ quan báo in hiện nay (Khảo sát các tờ: Tuổi Trẻ, Thể thao & Văn hóa, Thời Báo Kinh tế Việt Nam)vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Báo chí học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Ngo Bich Ngoc.pdf1.73 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.