Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/4930
Title: Chiến lược và giải pháp phát triển công chúng thị trường báo Wiener Zeitung (Cộng hòa Áo)
Authors: Nguyễn, Thị Bích Yến
Advisor: Nguyễn, Văn Dững
Thomas A. Bauer
Keywords: Công chúng;Báo chí;Thị trường;Cộng hòa Áo
Issue Date: 2017
Publisher: H.: Học viện Báo chí và Tuyên truyền
Abstract: Luận án Cung cấp tổng quan tình hình nghiên cứu: công chúng, công chúng báo chí, công chúng thị trường báo chí-truyền thông (CCTT BC-TT), chiến lược, chiến lược phát triển CCTT BC-TT, giải pháp, giải pháp phát triển CCTT BC-TT. - Nghiên cứu thực trạng, kinh nghiệm xây dựng chiến lược và giải pháp phát triển CCTT báo WZ (tham chiếu APA, ORF); khuyến nghị, đề xuất một số ý tưởng cho báo WZ (APA, ORF) nói riêng và các cơ quan, doanh nghiệp BC-TT VN, Cộng hòa Áo (CH Áo), nói chung. - Đề xuất khung lý thuyết mới về nghiên cứu CCTT BC-TT; nghiên cứu chiến lược và giải pháp phát triển CCTT BC-TT; nghiên cứu ứng dụng mô hình các nhóm chiến lược và giải pháp với các cấp độ phát triển CCTT BC-TT.
URI: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/4930
Appears in Collections:Luận án tiến sĩ Báo chí học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
BICH YEN.pdf4.64 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.