Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/4739
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTS Nguyễn Hoàng Việt-
dc.date.accessioned2018-04-07T02:08:39Z-
dc.date.available2018-04-07T02:08:39Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/4739-
dc.description.abstractNội dung cuốn sách gồm 2 phần: Phần 1: Quản trị chiến lược thương mại điện tử của các doanh nghiệp. Phần 2: Phát triển chiến lược thương mại điện tử của các doanh nghiệp Việt Namvi
dc.language.isovivi
dc.publisherThông tin và Truyền thông, 436tr.vi
dc.subjectĐiện tửvi
dc.subjectThương mạivi
dc.subjectDoanh nghiệpvi
dc.subjectChiến lượcvi
dc.subjectViệt Namvi
dc.titlePhát triển chiến lược thương mại điện tử của các doanh nghiệp Việt Namvi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Sách tham khảo



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.