Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/4739
Title: Phát triển chiến lược thương mại điện tử của các doanh nghiệp Việt Nam
Authors: TS Nguyễn Hoàng Việt
Keywords: Điện tử;Thương mại;Doanh nghiệp;Chiến lược;Việt Nam
Issue Date: 2013
Publisher: Thông tin và Truyền thông, 436tr.
Abstract: Nội dung cuốn sách gồm 2 phần: Phần 1: Quản trị chiến lược thương mại điện tử của các doanh nghiệp. Phần 2: Phát triển chiến lược thương mại điện tử của các doanh nghiệp Việt Nam
URI: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/4739
Appears in Collections:Sách tham khảo



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.