Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/466
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Văn Hải-
dc.contributor.authorTrần, Thu Quỳnh-
dc.date.accessioned2014-03-18T08:22:07Z-
dc.date.available2014-03-18T08:22:07Z-
dc.date.issued2012.-112tr.-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/123456789/466-
dc.description.abstractTrên cơ sở tìm hiểu quá trình xây dựng và quảng bá thương hiệu Nhà xuất bản Chính trị quốc gia - Sự thật trong cơ chế thị trường thời gian qua, luận văn nhằm đưa ra các giải pháp góp phần giúp Nhà xuất bản nâng cao vị thế trên thị trường nhờ tiếp tục nâng cao và quảng bá rộng rãi thương hiệu của mình trên thị trường trong nước và quốc tế.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectXây dựngvi
dc.subjectQuảng bá thương hiệuvi
dc.subjectNhà xuất bản Chính trị quốc giavi
dc.titleXây dựng và quảng bá thương hiệu của Nhà xuất bản Chính trị quốc gia - Sự thật trong cơ chế thị trường hiện nayvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Xuất bản

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LVThS Tran Thi Quynh.pdf3.92 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.