Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/4649
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTS. Phạm Thị Thanh Tâm-
dc.date.accessioned2018-04-06T06:31:56Z-
dc.date.available2018-04-06T06:31:56Z-
dc.date.issued2002-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/4649-
dc.description.abstractCuốn sách gồm 4 chương: Nhận thức chung về phát hành xuất bản phẩm trong cơ chế thị trường ở Việt Nam; Thị trường và các hệ thống kinh doanh xuất bản phẩm trên thị trường; Những nghiệp vụ cơ bản trong kinh doanh xuất bản phẩm; Những vấn đề cơ bản của nghiệp vụ xuất - nhập khẩu các xuất bản phẩmvi
dc.language.isovivi
dc.publisherHà Nội, 252tr.vi
dc.subjectXuất bảnvi
dc.subjectPhát hànhvi
dc.subjectViệt Namvi
dc.titleĐại cương phát hành xuất bản phẩmvi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Sách tham khảo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Đại cương phát hành xuất bản phẩm.pdf16.14 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.