Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/4294
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh Thị Thúy Hằng-
dc.contributor.authorDương Thu Hương-
dc.date.accessioned2018-02-27T08:14:43Z-
dc.date.available2018-02-27T08:14:43Z-
dc.date.issued2009-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/4294-
dc.description.abstractLuận văn nhằm nghiên cứu những lý luận về xây dựng và phát triển thương hiệu; phân tích tình hình thực tiễn liên quan đến việc xây dựng và phát triển thương hiệu VTV. Trên cơ sở đó, tác giả sẽ đưa ra những đề xuất nhằm giúp cho VTV phát triển thương hiệuvi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.subjectXây dựngvi
dc.subjectPhát triểnvi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectVTVvi
dc.titleVấn đề xây dựng và phát triển thương hiệu VTVvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Báo chí học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
(báo)Vấn đề xây dựng và phát triển thương hiệu VTV.pdf13.58 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.