Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/4287
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. Tạ Ngọc Tấn-
dc.contributor.authorVũ Thanh Vân-
dc.date.accessioned2018-02-26T02:02:54Z-
dc.date.available2018-02-26T02:02:54Z-
dc.date.issued2009-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/4287-
dc.description.abstractTrên cơ sở nhận diện và làm rõ cơ cấu tổ chức, phương thức hoạt động, tình hình tài chính và ảnh hưởng chính trị của các tập đoàn truyền thông hàng đầu của Mỹ, cung cấp các cơ sở khoa học và bài học thực tiễn cho việc xây dựng các tập đoàn truyền thông ở Việt Namvi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.subjectẢnh hưởngvi
dc.subjectChính trịvi
dc.subjectXã hộivi
dc.subjectTruyền thôngvi
dc.subjectHoa Kỳvi
dc.titlePhương thức hoạt động và ảnh hưởng chính trị - xã hội của các tập đoàn truyền thông Hoa Kỳvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Báo chí học



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.