Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/4223
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Vũ Thị Kim Hoa-
dc.contributor.authorLê Thị Hồng Liên-
dc.date.accessioned2017-10-16T09:09:37Z-
dc.date.available2017-10-16T09:09:37Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/4223-
dc.description.abstractLuận văn trên cơ sở hệ thống hóa những vấn đề cơ sở lý luận về hoạt động quan hệ công chúng của các doanh nghiệp, luận văn khảo sát làm rõ thực trạng hoạt động quan hệ công chúng của các nhà xuất bản ở Việt Nam, từ đó đề xuất một giải pháp góp phần duy trì, phát triển, nâng cao hiệu quả hoạt động quan hệ công chúng của các nhà xuất bản trong giai đoạn hiện nay.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherH.: Học viện Báo chí và Tuyên truyền.- 98 trvi
dc.subjectQuan hệ công chúngvi
dc.subjectNhà xuất bảnvi
dc.subjectViệt Namvi
dc.titleHoạt động quan hệ công chúng của các nhà xuất bản ở Việt Nam hiện nayvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Quan hệ công chúng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Luan van Le thi Hong Lien.pdf2.15 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.