Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/4006
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐinh Kiều Châu-
dc.date.accessioned2017-10-04T03:32:07Z-
dc.date.available2017-10-04T03:32:07Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/4006-
dc.description.abstractCuốn sách đề cập một số vấn đề ngôn ngữ truyền thông và tiếp thị từ góc độ lí thuyết tiếng Việt; các khía cạnh của ngôn ngữ truyền thông và tiếp thị được đề cập đến một cách tương đối hệ thống từ góc nhìn của lí thuyết giao tiếp và chức năng tác động, chức năng liên nhân của truyền thông qua các sản phẩm của truyền thông thương mại (ngôn ngữ quảng cáo và ngôn ngữ thương hiệu) và truyền thông xã hội (thông cáo báo chí và ngôn ngữ truyền thông của các chương trình phát triển cộng đồng). Theo đó, một số vấn đề được gắn với thực tiễn tiếng Việt.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherH.: Đại học Quốc gia Hà Nội.- 287 tr.; 21 cmvi
dc.subjectNgôn ngữvi
dc.subjectTruyền thôngvi
dc.subjectTiếp thịvi
dc.subjectLí luậnvi
dc.subjectTiếng Việtvi
dc.titleNgôn ngữ truyền thông và tiếp thị - góc nhìn từ lí luận đến thực tiễn Tiếng Việtvi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Sách tham khảo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Ngôn ngữ truyền thông và tiếp thị.pdf27.51 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.