Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/358
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Bá Dung-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Bích Yến-
dc.date.accessioned2014-03-03T09:22:38Z-
dc.date.available2014-03-03T09:22:38Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/123456789/358-
dc.description.abstractLuận văn làm rõ thêm những vấn đề lý thuyết về: Công chúng báo chí; Công chúng thị trường (báo chí); Thị trường báo chí; Mô tả, giới thiệu Cuộc điều tra công chúng thị trường của báo Wiener Zeitung năm 2010 (điều tra 800 mẫu trên toàn nước Áo); Mô tả, làm rõ một số Giải pháp phát triển công chúng thị trường của báo Wiener Zeitung (Cộng hòa Áo), làm tài liệu tham khảo cho báo chí Việt Nam.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectCông chúngvi
dc.subjectThị trườngvi
dc.subjectBáo chívi
dc.subjectCộng hòa Áovi
dc.titleGiải pháp phát triển công chúng thị trường của báo Wiener Zeitung (Cộng hòa Áo)vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Báo chí học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LVThS Nguyen Thi Bich Yen.pdf3.78 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.