Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/3055
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS, TS. Đỗ Chí Nghĩa-
dc.contributor.authorPhạm, Thanh Phong-
dc.date.accessioned2017-04-26T09:02:56Z-
dc.date.available2017-04-26T09:02:56Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://192.168.142.200:8080/dspace/handle/123456789/3055-
dc.description.abstractTrên cơ sở làm rõ một số vấn đề lý luận, phân tích thực trạng xây dựng thương hiệu của các đài PT-TH cấp tỉnh khu vực miền Tây Nam Bộ, tác giả đề xuất một số giải pháp thiết thực, góp phần tăng cường công tác xây dựng thương hiệu cho các đài PT-TH cấp tỉnh miền Tây Nam Bộ trong thời gian tới.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherCần Thơ.: HỌC VIỆN BÁO CHÍ VÀ TUYÊN TRUYỀN.- 118 trvi
dc.subjectĐài phát thanhvi
dc.subjectĐài truyền hìnhvi
dc.subjectTây Nam bộvi
dc.subjectXây dựngvi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.titleĐài Phát thanh - Truyền hình các tỉnh Tây Nam Bộ với vấn đề xây dựng thương hiệu trong giai đoạn hiện nay (Khảo sát các đài Phát thanh Truyền hình: Cà Mau, Vĩnh Long và thành phố Cần Thơ)vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Báo chí học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PHẠM THANH PHONG.pdf1.03 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.