Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/2985
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS. TS. Tạ Ngọc Tấn-
dc.contributor.authorLê, Thu Hà-
dc.date.accessioned2017-04-21T02:19:13Z-
dc.date.available2017-04-21T02:19:13Z-
dc.date.issued2008-
dc.identifier.urihttp://192.168.142.200:8080/dspace/handle/123456789/2985-
dc.description.abstractCác yếu tố tiêu cực nảy sinh từ quảng cáo báo chí cũng như mức độ của sự ảnh hưởng của chúng đối với công chúng; nguyên nhân và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả của Quảng cáo báo chí.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherH.: HỌC VIỆN BÁO CHÍ VÀ TUYÊN TRUYỀN.- 108 trvi
dc.subjectTác độngvi
dc.subjectTiêu cựcvi
dc.subjectQuảng cáovi
dc.subjectPhương tiện truyền thôngvi
dc.titleTác động tiêu cực của quảng cáo trên các phương tiện truyền thông đại chúngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Báo chí học



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.