Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/2946
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Dững-
dc.contributor.authorPhan, Hoàng Anh-
dc.date.accessioned2017-04-18T07:55:24Z-
dc.date.available2017-04-18T07:55:24Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://192.168.142.200:8080/dspace/handle/123456789/2946-
dc.description.abstractTrên cơ sở hình thành quan niệm về lý thuyết truyền thông quan hệ công chúng đối nội, khảo sát và đánh giá thực trạng về vấn đề này, luận văn tìm kiếm các khuyến nghị khoa học nhằm tối ưu hóa hoạt động truyền thông QHCC đối nội ở các doanh nghiệp nước ta hiện nay.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherH.: Học viện Báo chí và Tuyên truyền.-133tr.vi
dc.subjectTruyền thôngvi
dc.subjectQuan hệ công chúngvi
dc.subjectĐối nộivi
dc.subjectDoanh nghiệpvi
dc.titleTruyền thông trong hoạt động quan hệ công chúng đối nội của doanh nghiệpvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Quan hệ công chúng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phan Hoang Anh.pdf3.36 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.