Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/2839
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Thu Hằng-
dc.contributor.authorLương, Thị Phương Diệp-
dc.date.accessioned2017-03-29T04:14:04Z-
dc.date.available2017-03-29T04:14:04Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://192.168.142.200:8080/dspace/handle/123456789/2839-
dc.description.abstractLuận văn hướng tới nghiên cứu nội dung thông điệp quảng cáo trên báo in dưới góc nhìn của tâm lý học báo chí truyền thông để làm rõ các quy luật tâm lý tiếp nhận của công chúng và mối liên hệ giữa tâm lý tiếp nhận sản phẩm báo chí và tâm lý tiếp nhận thông điệp quảng cáo. Từ đó, đưa ra những giải pháp, kiến nghị để việc áp dụng tâm lý học báo chí trong sáng tạo thông điệp quảng cáo trên báo in được thực hiện hiệu quả hơn nữa, tăng cơ hội được công chúng tiếp nhận, đem lại lợi ích cho cả tờ báo và doanh nghiệp.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherH.: Học viện Báo chí và Tuyên truyền.-125trvi
dc.subjectQuảng cáovi
dc.subjectThông điệpvi
dc.subjectBáo invi
dc.subjectTâm lí họcvi
dc.subjectBáo chívi
dc.subjectTruyền thôngvi
dc.titleThông điệp quảng cáo trên báo in từ góc nhìn của tâm lý học báo chí truyền thôngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Báo chí học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Luong Thi Phuong Diep.pdf2.8 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.